Nagviral na Manyak na Driver, kalaboso

MAYNILA - Kalaboso ngayon ang isang taxi driver na kinilalang si  si Bonifacio Asuncion nang mahuli sa bidyong may ginagawa umanong kalaswaan habang nagmamaneho.

Makikita sa bidyong kuha mismo ng babaeng pasahero na inilagay ng tsuper ang kamay sa harapang bahagi ng kanyang katawan.







"Kinabahan nako pero nilakasan ko loob ko na makuhaan sya ng video,"
"Binabayaran ko siya ng tama sa metro, P130 bill ko pero kahit P110 na lang daw," pahayag ng 
ng babaeng pasahero.

Iginiit naman ng drayber na hindi umano siya gumagawa ng kalaswaan.

"Sumakit lang ang tiyan ko kayâ ginaganyan ko. Mahirap po yun, nagda-drive ako, baka mabangga ako," aniya.


"Napapatingin lang, ma'am. Pero di ako nagma-masturbate. Napapatingin lang. Wala naman akong balak na na silipan siya... Nakita ko lang sa side mirror," giit ng tsuper.
Nagviral na Manyak na Driver, kalaboso Nagviral na Manyak na Driver, kalaboso Reviewed by Jhon on 07:32 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.