Kerwin Espinosa hawak na ng PNP, ipinangakong ISISIWALAT lahat ng nalalaman

Nasa kustodiya na ng Philippine National Police (PNP) ang tinana guriang bigtime drug-lord ng Eastern Visayas. si Kerwin Espinosa.




Mahigpit ang ipinatupad na seguridad sa labas at loob ng paliparan hanggang sa Camp Crame. Si Espinosa ay ineskortan ng PNP Team sa pamumuno ni P/Sr. Supt. Albert Ignatius Ferro, pinuno ng PNP –Anti Illegal Drugs (PNP-AIDG) mula Abu Dhabi  hanggang sa maibalik ito sa Pilipinas.





Si Espinosa ay nagtago sa United Arab Emirates matapos ituro bilang drug lord.
Ipinangako naman ni Kerwin na ibubunyag nya lahat ng kanyang nalalaman.
"Oo sasabihin ko talaga pero bago ko sasabihin, kailangan ko muna iyung lawyer ko,"  pahayag ni Espinosa. 
"Hinihingi ko ang safety ko at ng aking pamilya. Yung mga isisiwalat ko may kakayahang gumawa ng krimen,"
Kerwin Espinosa hawak na ng PNP, ipinangakong ISISIWALAT lahat ng nalalaman Kerwin Espinosa hawak na ng PNP, ipinangakong ISISIWALAT lahat ng nalalaman Reviewed by Jhon on 11:10 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.