Duterte to critics: rally kayo 365 a year, 30 days in a month, seven days including Sundays

Hindi umano nababahala si Pangulong Rodrigo Duterte sa kaliwa't kanang banta sa kanyang buhay at banta na alisin siya sa puwesto.

Idiniin pa ng pangulo na naniniwala sya sa destiny. Kung nasa destiny nya na tumagal ng dalawang buwan, dalawang taon, ay nasa destiny na umano iyon na ibinigay ng Diyos.




AHindi rin umano niya pipigilan ang mga gustong magkilos-protesta laban sa kanyang kampanya laban sa iligal na droga na ikinamamatay ng maraming drug suspects.

"You want to demonstrate? I give you the streets, 365 a year, 30 days in a month, seven days including Sundays, you can demonstrate just do not do violent things. Wala akong problema. Sabihin nila gusto ninyo akong patayin, tanggalin? You know I believe in destiny. I didn’t have the money, I didn’t have the machinery. Bilisan ko na lang. But I really do not know na dumating ako dito. Really. Ngayon dumating ako dito. Pag hanggang dalawang buwan lang ako dito, dalawang taon, isang taon, that is part of my destiny. Ngayong destiny is God iyon ang ibinigay sa akin ng Diyos, mag-Presidente ka hanggang isang taon ka lang, mawala ka, eh that’s good,"  ani ng Pangulo.
Duterte to critics: rally kayo 365 a year, 30 days in a month, seven days including Sundays Duterte to critics: rally kayo 365 a year, 30 days in a month, seven days including Sundays Reviewed by Jhon on 09:28 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.